เหรียญเสมาชนะมารรุ่นแรก หลวงพ่อหนุน สุวิชโย จ.สกลนคร มีตอกโค๊ต

เหรียญเสมาชนะมารรุ่นแรก หลวงพ่อหนุน สุวิชโย จ.สกลนคร
800บาท พร้อมส่งEMS
ชื่อบัญชี ณฐชนนท์ เวชกามา 
ธนาคารไทยพาณิชย์  ประเภทออมทรัพย์ 
หมายเลขบัญชี 403 890096 9 
สาขาศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ (ลาดกระบัง)
โทร 0 95 8262374






















วัตถุมงคล หลวงพ่อหนุน

วัตถุมงคลพระเดชพระคุณ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย เจ้าอาวาส วัดพุทธโมก พลาราม อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร ลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง พระเครื่อง และวัตถุมงคลของท่านนั้นลูกศิษย์ท่านย่อมทราบดีว่า มีทั้ง มหาลาภ แคล้วคลาด เสริมดวง หนุนดวง เป็นมงคลทุกรุ่น

ประสบการณ์ หลวงพ่อหนุน

โดยคุณ มงกุฎเพชร (อดีตหลวงพี่เจี๊ยบ แห่งถ้ำเขากะจี อุทัยธานี) ขอเล่าเท่าที่จำได้ จากการได้ฟังมาจากท่านเอง และคนอื่นเล่าให้ฟังบ้าง เริ่มเลยนะครับ เมื่อต้นปี 2546 ผมได้ไปกราบท่านถึงที่วัดได้เจอ อภินิหาริย์ต่างๆ จากท่านไม่น้อย
อย่างเรื่องแรก ตอนที่ผมไปหาท่านครั้งแรก ผมเดินทางจาก จ.สุโขทัย เพียงลำพัง องค์เดียว (ตอนนั้นยังเป็นพระ) ลงรถทัวร์ที่ อ.ท่าแร่ แล้วต่อรถ 3 ล้อรับจ้าง เข้าวัดพุทธโมกข์ จาก อ.ท่าแร่ ถึง วัดพุทธโมกข์ห่างกันประมาณ 8 – 10 กิโลเมตร ใน
ระหว่างทางที่ผมนั่งรถสามล้อเข้าไป ก็เห็นพระ-เณร เทปูน อยู่กลางถนน (ถนนลาดยางถนนหลวง) จุดที่พระ – เณร เทปูน ห่างจากวัดพุทธโมกข์ ประมาณ 5 – 6 กิโลเมตร ผมได้หันไปมองเห็นพระรูปหนึ่ง นั่งอยู่ในรถเก๋งสีดำ เปิดประตูด้านคนขับไว้ พระ องค์นั้น กำลังก้มหาอะไรสักอย่าง ซึ่งท่านไม่ได้มองหาทางผมด้วย เอาเป็นว่า ผมเห็นท่าน ฝ่ายเดียว เมื่อรถสามล้อก็ขับผ่านไป ผมยังนึกคิดในใจว่า “องค์นี้ หรือเปล่า หลวงพ่อหนุน แต่คงไม่ใช่มั๊ง ท่านคงจะเคร่งครัด ในพระธรรมวินัย
ท่านคงไม่ขับรถด้วยตัวเอง” กระทั่ง รถสามล้อขับมาใกล้จะถึง ศาลา กำลังจะจอดรถ ปรากฏว่าหลวงพ่อหนุน ขับรถเก๋งสีดำ คันนั้น มาด้วยความเร็ว และเบรกซะจนฝุ่นตลบไปหมดแล้ว ท่าน ก็ลงจากรถเดินมานั่งรอที่ศาลาบนโต๊ะรับแขก
พอผมลงจากรถสามล้อ จ่ายเงินเสร็จ ก็แบกสัมภาระเข้าศาลา ห่มผ้าใหม่ ลดไหล่ แล้วเขาไปหาท่าน โดยไม่รู้ว่าท่าน คือ หลวงพ่อหนุน ท่านเรียกให้ผมนั่งที่โต๊ะรับแขกกับท่าน  ผมก็ไม่กล้า ลังเลอยู่ จะกราบท่าน.. ท่านก็บอกไม่ต้องกราบ
เลยทำตัวไม่ถูก ท่าน บอก ตามสบายเรากันเอง แล้วท่านก็ให้นั่งคุยกับท่านที่โต๊ะรับแขก สนทนาได้สักพัก ท่าน ก็ให้ไปหาดูที่พัก จะที่กุฏิ หรือในป่าก็ได้ ตามอัธยาศัย  แล้วท่านก็ขอตัว บอกว่า ยังทำทางไม่เสร็จ จะกลับไปทำถนนต่อ “ตรงนี้ น่าคิดไหมครับ ว่า ท่านรู้ได้ไง ว่า ผมจะมาที่วัดท่าน”  ขอขอบพระคุณเจ้าของภาพและข้อมูลต้นฉบับของหลวงพ่อหนุน ท่านที่มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลประวัติหลวงพ่อหนุนมากกว่านี้สามารถติดต่อแอดมินให้เพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหรียญหลวงพ่อ เหลือ วัดสาวชะโงก ปี 2516 เนื้ออัลปาก้า สวยเดิมครับ #63T28

สมเด็จ องค์ปฐม วัดโขงขาว หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

หนุมานผงพรายกุมาร รุ่นแรก ปี2553 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ