หลวงปู่หมุน ปิดตามหาลาภคูณ2000ล้าน บาท (ปิดรายการ..ขาย)


หลวงปู่หมุน ปิดตามหาลาภคูณ2000ล้าน "ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเลื่องถึงเมืองแมน" 
  บาทพร้อมส่ง EMS
ชื่อบัญชี ณฐชนนท์ เวชกามา
ธนาคารไทยพาณิชย์  403 890096 9 

    สาขาศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ (ลาดกระบัง)  โทร 0 95 8262374



พระครูหมุน หรือ หลวงปู่หมุน “พระอมตะเถระ 5 แผ่นดิน” ถือกำเนิดเมื่อปี พ.ศ.2437 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5)

"ของๆ ฉัน สร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมา อาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่ง บ่ เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเลื่องถึงเมืองแมน" วาจาสิทธิ์สุดท้าย ที่ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาส วัดบ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร เมื่อวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2546 ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู

 พระปิดตามหาลาภคูณ 2000 ล้าน หลวงปู่หมุน หลวงพ่อคูณ เสก พิมพ์ที่ สร้างโดยโรงพยาบาลวัฒนานคร จ.สระแก้ว ปี 2543 การจัดสร้างมีเพียงเนื้อเดียว (สีเหลืองหม่น) มี พิมพ์ พิมพ์ ไม่มีขอบ , 2 พิมพ์กนกข้าง และ พิมพ์มีขอบ  ด้านหลัง ใช้ บล็อกเดียวกันทั้ง พิมพ์ มี อักษรขอม ตัว ต่อด้วย เครื่องหมายสาธารณสุข (นาคพันคบเพลิง) และข้อความว่า คูณ 2000 ล้าน” จัดได้ ว่าเป็นพระปิดตามหาลาภ ที่มีมวลสารสุดยอด เกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกยอดเยี่ยม เจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์เพื่อโรงพยาบาลวัฒนานครและผู้เจ็บไข้ได้ป่วย เต็มเปี่ยมไปด้วยบุญกุศล สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช ทรงประทานผงมวลสารเพื่อผสมในการจัดสร้างองค์พระคือ

1.ผงจิตลดา
2. เส้นพระเกศา
3. ผงตรีนิสิงเห
4. ผงรัชกาลที่ ๕
5. น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์
และยังมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ดังนี้
1. ผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
2. ผงหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
3. ผงผ้ายันต์ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
4. ผงพระสมเด็จ
5. ฉนวนดินจากปูชนียสถานหลายแห่ง
6. ผงไม้แก่นจันทร์
7. พระผงเก่าที่แตกผสมรวมกับว่าน ๑๐๘ และดอกไม้บูชาที่บดละเอียด ฯลฯ


พระปิดตามหาลาภ คูณ 2000 ล้าน โรงพยาบาลวัฒนานคร จ.สระแก้ว  ได้เข้าพิธีปลุกเสก พิธี ดังนี้
1. พิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐี เสาร์ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว วันที่ เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่อิง,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์(อายุ 101 ปี) ,หลวงปู่เที่ยงธรรมหลวงพ่ออิน วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกในเวลาตอนตี กว่าด้วย
2. หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ได้ทำพิธีพุทธาภิเษกทุกวันตลอด ไตรมาส ก.ค. ถึง ต.ค.2543 จึงขอใช้ชื่อรุ่นว่า “คูณ 2000 ล้าน” 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหรียญหลวงพ่อ เหลือ วัดสาวชะโงก ปี 2516 เนื้ออัลปาก้า สวยเดิมครับ #63T28

สมเด็จ องค์ปฐม วัดโขงขาว หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

หนุมานผงพรายกุมาร รุ่นแรก ปี2553 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ